Ao Vua – Ba Vì Giá Vé Cập Nhật Mới 2024

Khu du lịch Ao Vua nằm bên dưới ngọn núi Tản Lĩnh nhuộm màu sử thi. Trước khi đến với nơi đây, một trong những thông tin được du khách quan tâm nhiều nhất chính là giá vé tham quan. Nó có ảnh hưởng khá lớn đến quyết định đi và trải nghiệm của du khách tại Ao Vua. 

Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật các quy định về giá vé Ao Vua Ba Vì trong năm 2024, để tạo điều kiện thuận lợi cho du khách khi lên kế hoạch tham quan. 

Giới thiệu đôi nét về Ao Vua ở đâu?

Khu du lịch Ao Vua thuộc địa phận của xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái dành tặng cho một bức tranh thiên nhiên thơ mộng với thác nước và suối chảy róc rách suốt ngày đêm. Ngoài ra, Ao Vua còn sở hữu một hồ nước trong xanh, nơi những đàn cá tung tăng bơi lội, tạo nên không khí tươi mới và tràn ngập sức sống. Khi ghé thăm khu du lịch Ao Vua, du khách sẽ không chỉ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp tuyệt vời mà còn có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động giải trí thú vị khác như: Thảm bay hai chiều, tàu lượn siêu tốc, đu quay nữ hoàng, trượt cỏ…

Khu Du Lịch Ao Vua

Thời điểm thích hợp đến du lịch Ao Vua

Vào mỗi mùa khác nhau, Ao Vua lại mang những vẻ đẹp riêng biệt. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của chúng tôi thì thời điểm lý tưởng nhất để đến thăm nơi đây là vào mùa thu (Từ tháng 9 đến tháng 11 Dương lịch). Trong khoảng thời gian này, thời tiết ở Ba Vì trở nên mát mẻ, không quá lạnh cũng không quá nóng, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách thưởng ngoạn cảnh đẹp và tham gia các hoạt động tại đây. Tuy nhiên, để đảm bảo một chuyến đi trọn vẹn, du khách nên theo dõi và cập nhật thông tin thời tiết để tránh những bất ngờ có thể xuất hiện, như mưa đột ngột.

Giá vé vào cửa, tham quan Ao Vua

Ao Vua có cảnh quan thiên nhiên vô cùng thơ mộng. Để có thể chiêm ngưỡng được khung cảnh đó, bạn sẽ phải mua vé tham quan với mức giá như sau: Người lớn có chiều cao từ 1,3m trở lên là 180.000 VNĐ/vé/người. Trẻ em cao từ 0,8m đến dưới 1,3m là 150.000 VNĐ/vé/người. Trẻ em cao dưới 0,8m được miễn phí vé tham quan. Lưu ý: Giá vé tham quan tại Ao Vua đã bao gồm các điểm tham quan và toàn bộ các trò chơi trong khuôn viên của khu du lịch. 

Tour Học Sinh Ao Vua

Một số điểm check – in đẹp tại Ao Vua

Nếu như bạn có dịp đến thăm Ao Vua mà không trải nghiệm những trò chơi sau đây thì quả thật là đáng tiếc: 

– Tàu lượn siêu tốc: Là một trong những trò chơi cảm giác mạnh đáng trải nghiệm nhất tại Ao Vua. Với tốc độ cực nhanh và những cung đường quanh co đầy kịch tính, chuyến đi trên tàu lượn chính là một thách thức mới, một cơ hội mới để bạn thử thách lòng dũng cảm. 

– Thảm bay hai chiều: Với những vòng quay liên tục lên xuống liên hồi sẽ đưa bạn vào một thế giới đầy hứng khởi. Cảm giác “thót tim” khi bị cuốn theo nhịp của trò chơi sẽ làm cho mỗi khoảnh khắc của du khách trở nên đáng nhớ hơn. 

– Xe điện dụng: Bạn sẽ được ngồi trên những chiếc “siêu xe mui trần” đầy hấp dẫn. Tại đây, bạn tha hồ được thể hiện kỹ năng đánh lái của mình để đụng vào đối phương. Khi chơi trò chơi này, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về vấn đề xe đâu nhé, khi tất cả các xe đều có lớp cao su dày nên chấn động hầu như không đánh kể nhé. 

– Đạp vịt thăm hồ: Sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy thú vị và vui nhộn. Khi ngồi trên những chú vịt đầy màu sắc, bạn sẽ được tự mình làm chủ chiếc “thuyền” nhỏ và đạp đi khắp hồ nước trong khu vực. Vừa đạp vịt, vừa nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên non nước hữu tình sẽ giúp cho bạn cảm thấy thư giãn hơn đó. 

Chắc chắn rằng, chuyến hành trình đến với khu du lịch Ao Vua sẽ để lại trong bạn những kỷ niệm đặc biệt và những khoảnh khắc đong đầy ý nghĩa. Khi chia tay nơi đây, bạn không chỉ mang theo những bức ảnh đẹp, mà còn là những cảm xúc nhẹ nhàng, lưu luyến không muốn rời ra. Hãy để Ao Vua trở thành điểm đến mang lại cho bạn những trải nghiệm không giới hạn và những khoảnh khắc bình yên nhé!